Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Sổ Tay Truyền Cảm Hứng - Hạt Giống Tâm Hồn

Từ trước đến giờ khi mà nhắc đến sổ tay mọi người sẽ ngay lập tức nghĩ đến công dụng của nó là dùng để chúng ta ghi chép lưu ý những việc diễn ra trong cuộc sống của mình, về công việc, về sinh hoạt. Tuy nhiên bạn có nghĩ tới có bao giờ lại có một quyển sổ tay, nhưng công dụng của nó lại không dừng lại ở ghi chép, mà nó có thể là một người bạn tinh thần chia sẽ động viên và truyền cảm hứng cho bạn cho chúng ta hay không đó ?

Sổ Tay Truyền Cảm Hứng được tạo nên từ gì?



Những ai còn gặp bế tắc trong cuộc sống thì khi chúng ta đọc qua những câu nói trong Sổ tay thì đôi khi sẽ giúp cho chúng ta tìm được lại niềm tin cho cuộc sống.

ĐÓ LÀ CUỐN SỔ TAY CÓ THẬT ĐẤY. CUỐN SỔ MÀ TÔI TIN CHẮC RẰNG KHI NÀO NGƯỜI NGHE QUA NỘI DUNG THÌ CHẮC CHẮN MUỐN SỞ HỮU NÓ.

Vậy giá của nó là bao nhiêu 200.000Đ, 500.000Đ hay nhiều hơn?
Không của nó chỉ có 100.000 thôi!

mua-ngay



Nếu Như đã gọi là sổ tay, với những người đã sử dụng cuốn sổ tay ấy bạn có thể ghi chép bất kì những câu nói hay nào vào quyển sổ tay của mình, và cuốn sổ tay này thì giá trị vĩnh hằng cũng không là ngoại lệ nhưng chỉ khác nhau ở chỗ những câu nói đặc sắc ở đây lại được chụp ở những bức tường ở đường phố, hay trên ghế đá công viên trên thành xe bus, trên vách đá ở khắp nơi trên thế giới, hay được viết nghệch ngoặc không biết từ bao giờ bởi những người vô danh, tuy nhiên những câu nói của những người vô danh có thể làm lay động lòng người.

Cuộc sống thì ai chẳng có những lúc thăng lúc trầm, khi chúng ta gặp những vấn đề những biến cố. Tuy nhiên khi chúng ta đang đối diện với những nỗi đau, những khó khăn đó có lẽ chúng ta nên đọc qua  một câu được in trên trang bìa phụ của Sổ Tay Truyền Cảm Hứng.

Câu nói nổi tiếng của danh hài Charlie Chaplin
Có thể dịch là : "Tôi có rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nhưng đôi môi của tôi thì chúng không biết điều đó. Chúng luôn mỉm cười".

Chúng ta nên mỉm cười đối với những chuyện xảy ra xung quanh mình bởi vì thực chất ra chúng ta cười hay chúng ta khóc thì nó vẫn đang diễn ra, tại sao chúng ta không cười cho dễ chịu hơn và đối với diện với nó chúng ta sẽ tìm được cách giải quyết tốt hơn.

Nụ cười sẽ mang đến nhiều niềm vui cho cho mọi người tuy nhiên cũng trong mọi hoàn cảnh, đôi khi chúng ta cảm thấy bế tắc chỉ cần chúng ta cười ra nó cũng làm cho tinh thần ta tỉnh táo hơn. 

Hay là câu nói lừng danh của nhà triết học nhà thơ Oscar Wilde: "Đừng khóc vì những gì đã mất hãy cười vì những gì còn lại".


Hoặc câu nói: "Khi cuộc đời cho bạn hàng trăm lý do để khóc, bạn hãy tìm ra hàng ngàn lý do để cười".

so-tay-truyen-cam-hung-3

Hay là những lúc cuộc đời làm chúng ta mệt mỏi và mình sẽ cân nhắc lại tất cả mọi thứ suy tư, chiêm nghiệm những sự được mất thành bại hay là quyết định sẽ làm một điều gì đó chúng ta sẽ tìm thấy sự chia sẽ sâu sắc của George Lorimer : "Có tiền và những thứ mua được bằng tiền là điều rất tốt nhưng thỉnh thoảng hãy kiểm tra lại xem bạn có mất đi những gì không mua được bằng tiền hay không".

mua-ngay-1

Mỗi người đều có 1 quan điểm sống của riêng mình tuy nhiên quan niệm đối với chúng ta là đúng nhưng nó chưa chắc gì nó thực sự đã chính xác để chúng ta có thể làm mục tiêu tồn tại trong cuộc đời này, vậy bạn hãy tham khảo qua quan niệm sống của đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama, bà đã nói:"Thành công không phải là bạn kiếm được bao nhiêu tiền, mà là sự khác biệt bạn tạo nên cho cuộc sống của những người khác."


Chúng ta không chỉ sống cho chúng ta, mà đôi khi những thứ chúng ta có được là những thứ chúng ta cho đi để người khác nhận được và hạnh phúc là thứ chúng ta nhận về.

Hay là chúng ta cũng có thể biết một câu nói nổi tiếng của Albert Einstein tại trang 82 của quyển sổ: “Đừng cố gắng để trở thành người thành công, mà tốt hơn là chúng ta hãy cố gắng để trở thành một người có giá trị” .“Trí tưởng tượng quan trọng hơn cả kiến thức”

Một số câu nói hay trong Sổ Tay Truyền Cảm Hứng :

Trong thế giới đầy biến động thay trắng đổi đen hiện nay có một câu nói được nhiều người tâm đắc của nhà bác học Albert Einstein: "Thế giới sẽ không bị hủy hoại bởi những kẻ làm điều ác, mà sẽ bị tàn phá bởi những kẻ thấy điều ác đó mà dửng dưng không làm gì".


Thêm nữa là chúng ta cũng sẽ tìm ra những giải pháp cho những trường hợp lựa chọn tình yêu thương của cuộc đời, cuộc sống đối với câu nói của nhà hoạt động dân quyền người Mỹ gốc Phi dành cả cuộc đấu tranh giành chủ nghĩa chống phân biệt chủng tộc của Thế giới: "Bóng tối không thể đẩy lùi bóng tối chỉ có ánh sáng mới có thể. Lòng thù hận không thể hóa giải được thù hận chỉ có tình yêu thương mới hóa giải được".


Khi mà nhắc đến một trong những tài tử điện ảnh, và cũng có thể nói là một bậc thầy trong giới võ thuật với tên Lý Tiểu Long chúng ta có thể cũng đã quá quen rồi. Nhưng ông không chỉ sống và cống hiến cho nghệ thuật cũng như là nền võ thuật, mà ông còn mang đến cho chúng ta những câu nói rất là hay. Để rồi chính bản thân mình sẽ thấy rằng, một người sẽ là một cá thể độc lập, một cá nhân chúng ta có quyền sống cho niềm tin những niềm đam mê của mình và điều quan trọng chúng ta phải dám thực hiện những niềm đam mê chính đáng. 

Và trong sổ tay cũng có câu: "Biết thôi chưa đủ, phải áp dụng. Có ý muốn chưa đủ, phải hành động".


Có lẽ đây là tiêu chí sống của rất nhiều người, nhưng lại là những điều mà người khác không dám thực hiện. Và ông cũng có một câu nói cũng rất là hay: "Tôi không bước vào thế giới này để sống theo kỳ vọng của các bạn. Và bạn cũng không bước vào thế giới này được sống theo kỳ vọng của tôi".


Có lẽ mỗi người chúng ta có một niềm tin riêng, một niềm tin riêng và một mục đích riêng. Điều quan trọng đó là mục đích đó không sai, không gây hại cho ai, thì chúng ta có quyền sống cho mục đích của mình.

Không chỉ có vậy cuốn sổ còn có những mẫu chuyện nho nhỏ, nhưng mà những mẫu chuyện này sẽ chúng ta tạo ra cảm nghĩ, cảm giác về cuộc đời này, chúng ta cần phải làm gì cho chính ta. Và những câu chuyện nhỏ này sẽ là những điểm tựa dành cho những người gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống.

VỚI 100,000Đ BẠN CÓ ĐƯỢC GÌ?

  • Một cuốn sổ đặc biệt, với rất nhiều điều đặc biệt.
  • Không chỉ là sổ tay mà còn là người bạn thân thiết.
  • Có được cả niềm tin, niềm vui và sự vượt lên trong cuộc sống.
  • Có thể giúp bạn vượt qua được bế tắc trong cuộc sống.

ĐỪNG NGẦN NGẠI VÌ BẠN CÓ THỂ THAY ĐỔI NGAY TỪ BÂY GIỜ!

THÔNG TIN SỔ TAY

  • Tên sách : Sổ Tay Truyền Cảm Hứng - Giá Trị Vĩnh Hằng
  • Tác giả: First News - Trí Việt
  • Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Tổng Hợp Tp.HCM
  • Khổ: 14.5 x 20.5 cm
  • Giá bán: 100,000 đồng 90,000 Đồng
Gọi ngay đến số: 0901604867 - chỉ một cách thức duy nhất, giao hàng tận nơi + nhận hàng và trả tiền không tính phí ship.

THAY ĐỔI ĐỂ TỐT HƠN


Những câu nói hay về tình yêu

0 nhận xét: